Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO an toàn - tiện ích

Với một phòng tắm - bếp đẹp, an toàn thì bạn nên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng nhé. Bạn đã sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chưa? Nếu chưa chắc mọi người đều có nghe qua về các sản phẩm thiết bị vệ sinh của tập đoàn TOTO sản xuất chứ ạ! TOTO luôn có khẩu hiệu: "an toàn - tiện ích" đem đến những giá trị đích thực cho người tiêu dùng.

Tập đoàn Thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản là 1 thương hiệu lớn nổi tiếng nhất quả đât về lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, TOTO gần chiếm lĩnh được đa phần cảm tình của khách hàng tiêu dùng trên toàn cầu.


Bây Giờ, thiết bị vệ sinh TOTO có 7 công ty đặt ở 7 nước như: Japan, Trung Quốc, VN, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ. Với các nước đó thì TOTO sẽ sản xuất ra các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phù hợp với đa số nhu cầu của khách hàng từng nước và đáp ứng đủ số lượng sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên đảm bảo an toàn chất lượng. Tập đoàn TOTO chọn lọc các nguyên liệu tốt vào sản xuất như: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, inox cao cấp, đồng nguyên chất mạ niken-crom,...có độ bền rất lớn, tuổi thọ dài lâu, luôn sáng bóng với thời gian.

---->> Tham khảo thêm: Chia sẻ: Kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn nghiên cứu và điều tra đổi mới, thay đổi các tính năng sao để cho khách hàng sử dụng có cảm giác dễ chịu và thoải mái, thuận tiện nhất. Các tính năng nổi bật nhất của TOTO đó là: công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect, công nghệ xả Tornado, công nghệ tiết kiệm nước WATER SAVING, công nghệ duy trì nhiệt độ SMA, công nghệ dùng nước ngậm khí Aerial Shower,...


Vậy sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng an toàn - tiện ích, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nối hotline: 0968 034 945 để được hỗ trợ, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình giúp bạn có được bộ sản phẩm đẹp một cách nhanh nhất.

Nguồn: http://totothietbivesinhsb.blogspot.com/2018/05/su-dung-thiet-bi-ve-sinh-toto-toan-tien.html

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO an toàn - tiện ích"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.