Thiết bị phòng tắm TOTO cao cap

Tổng hợp những tính năng nổi bật chỉ có ở thiết bị vệ sinh TOTO

Sau đây là tổng hợp những tính năng nổi bật chỉ có ở thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giúp khách hàng hiểu rõ hơn tại sao các sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhé. Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị sản xuất về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được hãng tương xứng với gia đình mình hơn. Theo thống kế, ý kiến khách hàng và các chuyên gia nhận định thì các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO là có nhiều tính năng nổi bật nhất giúp quý khách hàng có những trải nghiệm thú vị và có cảm giác sảng khoái, dễ chịu nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm.

1. Tính năng trông rất nổi bật của bồn cầu TOTO

♦  Công nghệ xả Tornado: là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn. Với công nghệ này giúp tiết kiệm nước và giảm sử dụng chất tẩy rửa.

♦  Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect: Bề mặt sứ trước khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn nấm mốc bám vào. Sự kết hợp nổi bật này ra bề mặt men sứ không đổi màu trong time sử dụng.

♦  Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving: bước đột phá lớn nhất trong công nghệ với hệ thống xả trực tiếp cho dòng chảy theo 2 cửa, nhào trộn và cuốn trong lòng bàn cầu, tạo dòng xoáy cực mạnh cuốn bay mọi vết bẩn và tiêu giảm tối đa vi khuẩn hình thành trong lòng bàn cầu.


2. Tính năng nổi bật của sen vòi TOTO

♦  Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA: giúp duy trì nhiệt độ một cách ổn định bất kể khi nhiệt độ và áp lực nước thay đổi. Một công nghệ tuyệt đối được áp dụng trong các sản phẩm vòi rửa bát, vòi rửa mặt, sen tắm, sen tắm cây TOTO,...

♦  Tính năng bổ sung khí vào nước Aerial Pulse: sen tắm TOTO được tích hợp tính năng bổ sung khí vào nước, cung cấp sự dễ chịu đặc biệt, trong khi sử dụng rất ít nước. Khí được hút vào qua sen tắm và kết hợp với nước. Bát sen tắm dao động theo nhịp làm tạo thêm các giọt nước nhỏ, khi chúng rơi xuống sẽ tiếp thêm sinh lực và  tăng trải nghiệm thư giãn.

---->> Xem thêm: Điều khác biệt khi người Nhật thiết kế phòng tắm, phòng vệ sinh

♦  Công nghệ dùng nước ngậm khí Aerial Shower: giúp bạn có những trải nghiệm thú vị hơn như đang được sử dụng nhiều nước hơn thực tế, trải nghiệm tắm trở nên thú vị hơn.


3. Chậu rửa mặt, bồn tắm TOTO

♦  Công nghệ chống bám bẩn CefiOntect:
 Bề mặt sứ trước khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn ngăn quán triệt chất bẩn, vi khuẩn nấm mốc bám vào. Sự kết hợp trông rất nổi bật này ra bề mặt men sứ không đổi màu trong thời gian sử dụng.

Vậy với các tính năng rất nổi bật trên chỉ có ở các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, bạn muốn sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá cả tương đối mềm nhất Thị phần. Hãy đến ngay showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0962.914.242 để được giúp đỡ, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ nhân viên hỗ trợ tư vấn của chúng tôi nhé.

Nguồn: Thiết bị vệ sinh TOTO

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Tổng hợp những tính năng nổi bật chỉ có ở thiết bị vệ sinh TOTO"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.